หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Hướng dẫn chiến Omega mùa 10 chỗ đứng Đứng top Guide cực xuất xắc

Chỗ đứng chiến sĩ đối kháng đường trên là vị trí đấu thú vị, cùng các bạn muốn 1 chiến 1 ăn thất bại với đối phương mà ít bị làm phiền. tuy nhiên, cũng bởi nên mà người chơi vị trí cao nhất Guide thuận tiện khiến team thiếu kết nối còn nếu không để ý.

Một vị tướng quan trọng thường được chọn chiến ở vị trí TOP Guide trong vòng Trò chơi Liên quân Mobile mùa 10 là Omega – máy bộ tri giác. đẳng cấp chơi của vị tướng này cũng trọn vẹn khác lạ cùng phần còn lại.

Vậy làm sao để tận dụng hết bản lĩnh mà Game Liên quân Mobile tạo nên Omega và dễ ợt đè đường gamer vị trí cao nhất đối thủ? và tụi tôi đào bới cách lựa chọn bảng ngọc, lên đồ và lối chơi hợp với từng thời đoạn cuộc chiến nhé.
Bộ máy tri giác Omega khiến cho nhiều kẻ đấu sốt ruột
Bộ máy tri giác Omega khiến cho nhiều kẻ đấu sốt ruột
Bảng ngọc phù hợp cho Omega

Ngọc tím 3: + 75 máu tối đa

Ngọc Tím hỗ trợ tăng máu cho Omega là chọn hài hòa và hợp lý bởi vị tướng này còn có tốc độ dịch chuyển rất chóng vánh, cùng bộ phương pháp hoàn chỉnh. chỉ việc bày bán máu nhiều là đã đầy đủ bổ trợ cho vị tướng này cứng cáp trụ đường và rất gian lao bị đánh bại.

Ngọc đỏ 3: +1% tốc độ đánh, +33.7 máu tối đa, +2.3 giáp

Ngọc đỏ suport tăng speed đánh, giáp và máu tối đa, từ đó Omega có thể đẩy nhanh speed hủy diệt những công trình của kẻ thù, phát huy được nội tại gây sát thương chuẩn lên công trình. Cả máu cùng giáp cộng thêm cũng suport vị tướng này chịu đòn xuất xắc hơn trước sự cấu rỉa máu của kẻ địch.

Ngọc lục 3: + 5 giáp, + 5 Giáp phép

Bổ sung thêm cho Omega chỉ số giáp cùng kháng phép sẽ giúp đỡ cho vị tướng này chống chịu giỏi hơn trước các nguồn sát thương.
Omega có bộ kĩ năng hoàn hảo để gây sát thương
Omega có bộ kĩ năng hoàn hảo để gây sát thương
Chỉ dẫn lên đồ cho Omega theo từng giai đoạn

Đầu ải

Áo Choàng Thần Ra là trang bị đầu tiên suport Omega chống chịu sát thương tốt hơn, cũng tăng khả năng gây sát thương phép lên địch. kẻ địch đi đường của Omega rồi sẽ rất là khó chịu. giầy kiên trì là trang bị phải lên tiếp đến, để giảm hiệu ứng khống chế, hỗ trợ dịch rời chóng vánh cho Omega khuấy đảo đội nhóm

Giữa trận

Khiên Thất Truyền tăng một lượng máu với giáp rất to lớn cho Omega. bởi thế mà bản lĩnh chống chịu sẽ rất là giỏi.

Giáp Gaia tăng bản lĩnh phục hồi theo % máu sau khi chịu sát thương, Trong khi cũng tăng một chút kháng phép với speed dịch rời. Nếu lên sớm, trang bị này khiến cho Omega gần như không hề bị đo ván

Cuối trận

Chọn lựa Giáp Thống Khổ giúp đỡ Omega tăng bản lĩnh chống chịu tuyệt hơn. với nội tại phản sát thương từ trang bị đem về, mọi địch đều chán nản khi phải đối đầu và Omega.

Phù Chú trường sinh tăng cho Omega một lượng máu lớn. khả năng trốn thoát của Omega trong giao tranh là rất tốt, đó đó là lúc cần tới nội tại của Phù Chú trường thọ.
với lối lên trang bị chống chịu phối hợp cùng bộ năng lực tạo giáp, làm choáng, hất tung cùng tăng tốc độ dịch rời để giúp Omega rất khó khăn bị đo ván.
Omega chủ yếu lên đồ chống chịu
Omega chủ yếu lên đồ chống chịu
Hướng dẫn cách chơi Omega

Omega đi đường xuất phát ở phần đối kháng đường Caesar, thay vị dịch chuyển thật nhanh chóng mở màn màn ra Quanh Vùng đường chính thì hãy Omega hãy cố gắng điều hành và kiểm soát Khu Vực rừng phía mình, tránh tình huống địch thủ vào chiếm rừng.

Hãy nỗ lực dọn bộ đội thật chóng vánh bởi chất tướng Omega phải linh động di chuyển những lane khác để giúp. bản lĩnh tăng tốc độ dịch chuyển từ kỹ năng loạt game XUNG PHONG giúp vị tướng này tiện lợi dịch chuyển khắp bản đồ. Hãy cố gắng dịch rời các lane thật nhiều để đem về lợi thế cho đội hình nhé.

Giai đoạn giữa Game có sự có mặt của các mục tiêu lớn rất cần thiết như Rồng và Caesar. Hãy chăm chú đến lúc chúng ra mắt, tận dụng bản lĩnh di chuyển nhanh chóng của bản thân mình, Omea dường như đảo đi ra ngoài đường rồng phụ đội hình giao tranh hoặc ngay lập tức kiểm soát và điều hành Rồng đầu của cuộc đấu.

Lưu tâm đừng quá ham giao tranh để mà mất trụ, đồng thời tận dụng hay phép bổ trợ Cấm Trụ để kết hợp cho các pha băng trụ đánh bại địch. Là vị tướng chống chịu nhưng bản lĩnh dồn dame của Omega cũng khá đáng kể, khi phiên bản XUNG PHONG được kích hoạt để tiếp cận và hất tung địch thủ, hãy dùng năng lực phiên bản NGHIỀN NÁT để gia công choáng kẻ thù, rồi dùng hủy hoại gây sát thương hạ gục.

Đến cuối trò chơi, Omega đã rất khỏe cùng chống chịu xuất xắc. Đừng do dự xả thân chịu đòn giữa những cuộc giao tranh, cả đội nhóm sẽ đc thoải mái và dễ chịu gây sát thương lên đối thủ nhờ có Omega chống chịu.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น