หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Lối chơi Veera để tận dụng tối đa sức khỏe

Veera là 1 trong nữ tướng thuộc hệ pháp môn sư, vị tướng này không thể cài đặt được mà game thủ chỉ giống như nhận được khi đã singin đủ 3 ngày trước tiên khi nhập môn đấu chỉ trong Game. Đây là một trong vị tướng đơn giản nhất trong vòng tựa Liên quân Mobile cùng những chiêu trò vô cùng dễ chơi, dễ cần dùng.

Trong dịp giải 14, Veera vẫn thuộc hệ tướng pháp sư lão luyện chuyên đi đường giữa. Khi cầm Veera, các bạn rồi sẽ đc sở hữu nguồn sức khỏe khủng khiếp nhất của nữ thần. nhìn chung, những chiêu bài tấn công của Veera rất chi là đơn giản, rất phù hợp với các gamer bắt đầu ban đầu với chưa có nhiều Trải Nghiệm thực đấu. Vậy ở mùa 14 này thì Veera liệu có giữ vững được nguồn sức khỏe mà mình đang cài đặt với chúng ta hãy lựa chọn lối đánh tương xứng nào cho nữ tướng khi đi đường Mid. Mời Anh chị em xem thêm bài viết.
Veera chính là binh lực tuyệt hảo dành cho các bạn mới chơi Liên quân di động
Veera chính là binh lực tuyệt hảo dành cho các bạn mới chơi Liên quân di động
Bảng ngọc cho Veera

So với bảng ngọc của Veera, người chơi nên ưu tiên những loại hỗ trợ ngày càng tăng công phép, giảm phút giây hồi chiêu và khả năng hút máu phép giỏi. Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể lựa chọn thêm ngọc gia tăng tốc các đòn phép với xuyên giáp phép để thi công tiền vàng đề cho Veera khiến cho những lực sát thương khủng ngay từ đầu Game.

Hướng dẫn lên kỹ năng cho Veera

Thú vị (nội tại): mục đích chính của chiêu trò này chính là gây nên sát thương cùng kĩ năng bởi giảm phép, có nhiều nhất 3 lần cộng dồn. Đồng thời, mỗi một khi nữ tướng Veera hạ giỏi phụ một tướng kẻ địch sẽ đc giảm 25% hồi chiêu cho toàn thể các kỹ năng.

Dơi địa ngục: Veera ném ra một con Dơi địa ngục về phía tướng địch thủ để gây nên sát thương phép, mức độ sát thương nâng dần.

Hôn gió: đây là 1 trong chiêu bài khiến cho địch thủ lo âu nhất, bởi khi Veera tung đòn đánh trúng kẻ địch, thì tướng đối thủ không chỉ có chịu sát thương mà nạn nhân còn bị choáng chỉ trong 1,5 giây. bạn có thể nhân thời cơ này để tung chiêu cuối đánh bại địch thủ.

Tiểu quỷ: Nữ thần Veera triệu hồi nhiều nhất được 5 Tiểu Qủy nhằm mục tiêu tấn công các kẻ thù bao quanh. nếu mà nhiều loại các tiểu quỷ đều có chung mục tiêu thì đòn đánh thứ hai trở lên sẽ chỉ gây ra một nửa lực sát thương.
Bảng kỹ năng điển hình của Veera
Bảng kỹ năng điển hình của Veera
Hướng dẫn chiến nữ tướng Veera khi đi đường giữa

Trong giai đoạn đầu trò chơi

Trước tiên, Veera hãy chọn phép giúp đỡ tốc hành hoặc tốc biến để cứu giúp bạn dạng thân khi bị nhiều tướng kẻ địch bao vây, vì lượng máu của Veera thường ít hơn các tướng tank khác nhưng lại có tính sát thương cao nên chúng luôn bị địch thủ truy đuổi trong vòng toàn cục cuộc chơi.

Game thủ giống như lựa chọn lên phượng hoàng lửa thứ nhất bởi khi Veera đc tăng cấp thì cô sẽ đc hồi đến 20% năng lượng và lượng máu trong time 3 giây, điều này rất chi là bổ ích khi Veera đi đường giữa trong thời điểm đầu Game vì bạn không cần phải quay về tế lũ để hồi máu liên tiếp.

Bạn Veera nên cố gắng thu dọn các đợt bộ đội đầu thật chóng vánh với nhanh chóng ăn thêm các quái rừng nếu có lẽ để gia tăng được tổng tiền ảo, hỗ trợ thu cài đặt được không ít phụ kiện cùng tăng Trải Nghiệm, nhanh chóng lên level. là 1 trong những tướng pháp sư nên Veera cài đặt những pha ra đòn có phạm vi đánh tương đối lớn, do đó gamer nên tới tấp cần dùng các giải pháp đẩy quân nhân cùng cấu rỉa kẻ địch, đồng thời để ý bản đồ nhỏ để di chuyển đến các chỗ đứng đang giao tranh và anh em ở cả ba đường, góp phần kiểm soát được trận chiến.

Giai đoạn giữa và cuối trong Game

Veera có lẽ gank giỏi khi tiến hành năng lực bắt lẻ tuyệt hảo, quan trọng đặc biệt vào cuối trận chiến nữ tướng nên đi và bằng hữu để phát huy nhiều nhất các kỹ năng của bản thân. Vì giây phút hồi chiêu các chiêu bài của Veera rất chóng vánh nên bạn hãy liên tiếp cần đến những full bộ chiêu bài để cấu rỉa máu từ kẻ thù trước khi bắt đầu dự vào giao tranh.

Trong khi, tính toán và cần đến chiêu 2 một cách hợp lý để giúp đỡ cho Veera cùng bạn bè chắc là thuận tiện giành được phần win trong những màn giao tranh quyết liệt ở cuối trận chiến.
Veera hình như trở thành Một trong những tướng mạnh nhất ở cuối trò chơi
Veera hình như trở thành Một trong những tướng mạnh nhất ở cuối trò chơi
Khi đã đủ trang bị thì Veera có vẻ dễ dãi tiễn một Xạ thủ hoặc pháp sư của team địch lên bảng, do đó hãy cố gắng ăn rồng với đồng đội để ngày càng tăng con số vàng cho cả team. Veera mạnh nhất là khi dùng các combo của chính bản thân mình lên trên một đối tượng người tiêu dùng nhất định, bởi vậy lựa chọn vị trí thông minh chính là một trong những nguyên tố nên ghi nhớ để người chơi đánh bại đối thủ.

Dưới đây là bộ combo bước đầu của nữ tướng Veera:

Hôn gió > Tiểu quỷ > Dơi âm phủ

Bên trên đấy là các hướng dẫn bước đầu của tụi tôi về lối chơi Veera trong dịp 14 của Liên quân di động. Chúc nhiều loại Các bạn thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น