หน้าเว็บ

วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Chỉ dẫn bí kíp đổi lại 2 loài tiền trong game tệ trong vòng trò chơi PUBG Mobile

Mỗi thể loại có thể loại chiến trực tuyến đều có hệ thống tiền xu tệ riêng. Chúng dường như đc sử dụng cho nhiều deals khác nhau trong tiến trình chơi game. thông thường sẽ gồm 1 loại thuận tiện đạt đc nhờ kết cuộc trong vòng Game, một loài rất khó đạt đc, nên chủ yếu được tải bằng tiền trong game thật.

Và PUBG trên di động, hệ thống tiền tệ của Game gồm có 2 loại là Battle Points với Unknown Cash, phù hợp và 2 loài tiền như nói ở bên trên.

Khởi đầu nhà phân phối Game PUBG Mobile không có thể chấp nhận được biến đổi giữa 2 loại tiền xu trên, làm cho bạn cảm hứng cần phải bỏ tiền vàng túi ra để đổi Unknown Cash nhằm mục đích đáp ứng cho nhiều giao dịch trong trò chơi.

Về trong tương lai mọi chuyện đã khác, khi Game đc trang bị khối hệ thống biến đổi giữa 2 loại tiền ảo trên rất chi là nhanh, thuận tiện. sau đây là hướng dẫn chi tiết.
Người chơi dường như chiếm được BP qua mỗi cuộc chơi bình thường
Người chơi dường như chiếm được BP qua mỗi cuộc chơi bình thường
Đầu tiên hãy với đào bới về Battle Point (BP)

BP tuy nhiên trên nghĩa đen không phải là tiền vàng, tuy là thực chất nó đó là loại tiền trong game tệ điều đơn giản nhất của PUBG trên di động. bạn chắc là chiếm hữu được BP 1 cách dễ dãi nhờ việc thi chiến và đạt được kết quả trong trò chơi. loại tiền xu này gamer có khả năng tích cóp lại cùng tiếp nối sử dụng để mua các loại phẩm vật bước đầu cho nhân vật của bản thân mình.

Mật tịch trước tiên để có thể đoạt đc BP là qua việc chiếm chiến hạ trong các trận đấu. Ở thể loại đối kháng, mỗi thắng đem đến cho mình 800 BP. Ở tựa game Duo, số tiền xu thưởng này là 400 BP. Ngoài ra đó phiên bản Squad rồi sẽ đem lại số BP thưởng thấp nhất, chỉ 200 BP.

Mặc dù giành chiến thắng Chưa hẳn là cách thức độc nhất để kiếm BP, trò chơi rồi sẽ thưởng BP cho bản thân với kết cuộc cụ thể mà game thủ đạt được trong mỗi cuộc chiến, bất cứ thắng giỏi thua thảm.

Cụ thể, những cấu hình có lẽ giúp đỡ bạn kiếm BP là: lượng mạng đối phương bàn đoạt được, con số sát thương gây ra cho kẻ thù, và chung cuộc là time sinh tồn của bản thân trong những trận đấu.

Rốt cuộc, game thủ còn hình như cảm nhận một con số BP nhất định khi triển khai một trong những bắt buộc cần của Game, cụ thể như:

+ singin vào Game hằng ngày
+ kết nối tài khoản PUBG trên di động và các tài khoản mạng xã hội của bản thân
+ được bạn bè "lì xì" khuyến mãi BP cho mình
BP cũng rất được Game Tặng Ngay cho người chơi khi bọn họ kết thúc một nghĩa vụ nhất định
BP cũng rất được Game Tặng Ngay cho người chơi khi bọn họ kết thúc một nghĩa vụ nhất định
Vậy còn Unknown Cash - UC, nó là cái chi?

UC đó là loại tiền xu "gây tranh cãi" của PUBG trên di động, giống như các loại tiền xu gần giống của những loạt game trực tuyến khác. chi tiết, gamer không thể đoạt đc nó, mặc dù chơi xuất sắc đến đâu, ngoan ngoãn siêng năng thực hiện yêu cầu của Game đến đâu đi chăng nữa.

Mật tịch độc nhất để game thủ có được nó là bỏ tiền thật ra download, như 1 sự đổi lấy chác ngoại tệ vậy. với dễ hiểu khi mà và loại tiền ảo chất như thế, đổi lại bạn cũng biến thành có lẽ download các loại vật phẩm, trang phục "chất chơi" hơn ít nhiều. Không ngoa khi nói chỉ cần nhìn vào bộ âu phục của game thủ là hiểu chúng ta có bỏ tiền ảo thật đầu tư chi tiêu vào trò chơi hay không.

Giải pháp "xoa dịu" của PUBG trên di động - chất nhận được đổi lại BP sang UC một cách giới hạn

Chắc hẳn rằng nghe đủ sự rầm rĩ của thị trường trò chơi về tính vô tư khi đưa vào tựa game này loài tiền ảo UC, đơn vị phân phối PUBG trên di động cũng Tìm ra được chiến thuật nhằm mục đích "xoa dịu" dư luận.

Cụ thể, trò chơi cho phép game thủ đổi lại BP sang UC theo tỷ giá: 100 BP đổi được 1 UC.

Dẫu thế khoan hãy vội mừng, quyền lực quy đổi lại hấp dẫn bên trên chỉ có khi bạn chịu...bỏ tiền ảo ra đăng ký thuê ba lô Game theo tháng, qua 2 gói Prime cùng Prime + Plus, cùng mức giá thành lần lượt là 0,99 và 4,99 USD/tháng.
Gamer chỉ có khả năng trực tiếp tải UC bằng tiền mặt
Gamer chỉ có khả năng trực tiếp tải UC bằng tiền mặt
Với thuê bao Prime, người chơi chỉ dường như đánh đổi tối đa 5000 BP hàng ngày, tương đồng 50 UC. Dường như đó thuê balo Prime Plus không phải chịu "hạn ngạch" này.

Như thế, thực tế là trò chơi không hoàn toàn bỏ dở ý nghĩa sâu sắc "bỏ tiền trong game chơi game" của đồng UC, mà chỉ phù hợp thức hóa nó sang 1 bề ngoài đưa tiền khác.

Cũng cần nói là nếu chịu bỏ ra số tiền trong game trên, người chơi cũng trở thành nhận ra các tặng thêm khá thu hút, và những phần thưởng là chính UC nếu siêng năng singin hàng ngày.

Rốt cục, rất tiếc cần phải nói là tác dụng trên chưa đc áp dụng cùng VPS việt nam. chính vì như vậy dù vậy muốn hay là không thời điểm đó người chơi chỉ chắc là nhìn nó cùng góc nhìn ghen tị mà thôi.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น